Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Mẹo nhỏ khi làm áo đồng phục học sinh

Mẹo nhỏ khi làm áo đồng phục học sinh


Những lý do nên chọn đồng phục: Đầu tiên chúng ta nên biết , đồng phục đẹp là gì? Đồng phục là quần áo được trang bị cho các thành viên khi tham gia vào các hoạt động của một tổ chức nào đó. Đồng phục cũng có nghĩa là bình đẳng và không có bất kỳ sự khác biệt giửa các thành viên tổ chức,đồng phục học sinh cũng thể hiện tình đoàn kết của tổ chức, điều này đã được thực hiện ngay từ những ngày của Đế chế La Mã đến ngày nay. Đồng phục trường là nét văn hóa đặc trưng của các công ty, doanh nghiệp. Đồng phục đẹp không chỉ phản ánh tính cách, thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng đến tâm lý, năng suất làm việc của nhân viên. Do đó, việc chọn lựa áo đồng phục thế nào cho phù hợp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa hài hòa với hình ảnh công ty rất quan trọng. 
Đồng phục trường được sử dụng phổ biến nhất ở các tổ chức quân sự như cảnh sát và lực lượng vũ trang. Điều này không chỉ giúp họ dễ dàng được nhận biết nhiệm vụ mà họ đang thực hiện mà còn tạo được uy lực tác động làm thay đổi tâm trạng, tình cảm của những người xung quanh làm cho công việc của họ được thuận lợi và dễ dàng hơn.
 Việc mặc đồng phục thường được thực hiện một cách bắt buộc ở trường học, bệnh viện, nhà hàng và nơi công sở. Mục đích của các tổ chức này một phần là muốn trang bị những bộ quần áo lớp đẹp  tiện ích với công việc cho từng thành viên một phần là yêu cầu mọi thành viên phải tuân theo một nội quy thống nhất của tổ chức.


Mẹo nhỏ khi làm áo đồng phục học sinh



  Làm áo đồng phục học sinh thì chắc chắn rồi, lớp nào cũng sẽ làm. chưa chắc đâu nhé, do mắc phải một số sai lầm thường thấy ở các bạn teen trẻ trung ưa nghịch ngợm nhà mình, mà một số  của các bạn khi hoàn thành sản phẩm sẽ không được đẹp như ý muốn đâu nhé.

Chính vì vậy, B&B VIỆT NAM sẽ chia sẻ cho các bạn những mẹo nhỏ khi làm áo đồng phục  nhé!
Thứ nhất, Màu sắc trên đồng phục trường : Chọn màu cũng là một trong những yếu tố dễ gây ra xung đột giữa các teen boy và teen girl nhé. Teen boy thì thích các màu trầm tính, nhẹ nhàng, còn teen girl lại thích các màu sắc nổi bật cơ(màu hồng, màu đỏ). Vậy làm sao giờ?  Giải pháp nhé, các bạn nên chọn gam màu trung tính phù hợp cho cả nam và nữ như màu trắng, màu đen, màu xanh lam, xanh lá cây,… Tuy nhiên chúng mình cũng nên chú ý đến xu hướng màu, xu hướng thời trang của năm nữa nhé.

Thứ hai, Bố cục in trên mẫu áo :  Teen nhà mình, có nhiều bạn áo chỗ nào là in hết tất cả các chỗ đó,  nào là thân áo, mặt trước, mặt sau, phía trên, phía dưới cả mũ áo và ống tay áo nữa,…Thật là thảm họa khi nhìn vào chúng mình rối mắt và không để lại được dấu ấn riêng. Một mẫu đồng phục học sinh đẹp là mẫu áo đơn giản mà ấn tượng, vì vậy các bạn đừng cố đưa lên áo lớp quá nhiều thông tin nhé, ví dụ: tên lớp, tên niên khóa, tên trường, slogan

Thứ ba, hình in trên mẫu  : Các bạn có thể lựa chọn hình in nghịch ngợm, kute hay đáng iu tùy thuộc vào ý kiến các bạn thần dân của lớp nhé, có thể là hình baby hoạt hình nè, hình con vật  năm sinh... Các bạn có thể tham khảo thêm một số hình in được rất nhiều teen nhà mình yêu thích, mà đội ngũ designer của B&B VIỆT NAM đã thiết kế nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét