Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Đồng phục công sở - chuyên nghiệp, hiện đại

Bạn có biết đồng phục công sở thể hiện của tinh thần hòa đồng, đoàn kết, không phân biệt giàu nghèo, xinh xấu, sang hèn… Và quan trọng nhất, đồng phục văn phòng – công sở chính là biểu tượng của tính chuyên nghiệp và vẻ đẹp hiện đại của doanh nghiệp.


Chỉ cần nhìn vào bộ đồng phục công sở của một doanh nghiệp, một tổ chức nào đó người ta có thể biết được bạn là ai? Tính chất công việc của bạn ra sao? Môi trường làm việc như thế nào?


Mỗi nhân viên khi đã mang trên mình những bộ quần áo đồng phục sẽ cảm thấy tự hào hơn, ý thức rõ ràng hơn về trách nhiệm và sứ mệnh của mình đối với doanh nghiệp và khách hàng… Đồng phục cho nhân viên góp phần quảng bá thương hiệu hữu hiệu nhất, có sức thuyết phục nhất mà không tốn quá nhiều chi phí. Với từng đó lý do, là người đứng đầu, muốn doanh nghiệp mình ngày một phát triển hơn thì vấn đề làm đồng phục cho nhân viên trở nên cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch làm đồng phục ngay bây giờ.


Đồng phục công sở - chuyên nghiệp, hiện đại

Công ty cổ phần B&B Việt Nam với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục, cùng với đội ngũ thiết kế, thợ may, thợ cắ lành nghề có tay nghề cao, có tâm huyết và cả những kinh nghiệm quý báu của mình trải nghiệm trên từng mẫu đồng phục. Các sản phẩm đồng phục công sở – văn phòng mà B&B cung cấp luôn đạt chất lượng cao, kiểu dáng đẹp. Chúng tôi luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các đơn vị, công ty, tổ chức khi đặt may đồng phục văn phòng – công sở tại B&B.

Các sản phẩm của chúng tôi sử dụng các chất liệu: kate Ý, Mỹ, sik, linen, casmia… Chất liệu đẹp và thoáng mát với điều kiện công sở – văn phòng. Với các thiết kế pen và phối màu tinh tế đồng phục văn phòng – công sở của B&B luôn mang đến cho bạn sự chuyên nghiệp, lịch sự và sự tươi trẻ. Bạn sẽ thực sự thoải mái, tự tin khi mang trên mình sản phẩm đồng phục công sở – văn phòng để làm việc thời gian dài trong văn phòng, gặp gỡ đối tác, cùng đồng nghiệp đi ăn trưa, giải trí trong giờ nghỉ.


Dưới đây là 3 bước để tiến hành đặt may đồng phục công sở:

– Chọn mẫu đồng phục hoặc đưa ra ý tưởng và đội ngũ thiết kế sẽ thiết kế cho bạn
– Nhận báo giá, ký kết hợp đồng, sản xuất một mẫu để có cái nhìn thực về sản phẩm.
– Tiến hành sản xuất, giao hàng và nghiệm thu, thanh lý hợp đồng


Một số lời khuyên giúp bạn lựa chọn đồng phục cho nhân viên công sở theo ý muốn.
 
Mục đích sử dụng đồng phục tại công ty bạn, nơi đồng phục được sử dụng theo tiện ích, môi trường làm việc, khí hậu.
Lựa chọn vải cotton thoáng mát độ bền cao thân thiện với môi trường, hay vải pha trộn giữa cotton và polyester có trọng lượng nhẹ hơn, ít nhăn hơn, không nên lựa chọn chất liệu quá dày, cứng, những chất liệu nhẹ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn, điều này giúp bạn lựa chọn các loại vải phù hợp để may đồng phục chú ý đến những chi tiết trên đồng phục, trên cổ áo, cổ tay, các đường may sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng.
Đồng phục xuất hiện hàng ngày trong công việc, yếu tố đơn giản tiện lợi đặt lên hàng đầu, để bộ đồng phục phá cách mà vẫn thật đơn giản, lịch sự mà không hề nhàm chán.


Đồng phục B&B cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm đồng phục của chúng tôi. Đến với B&B quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp. B&B luôn coi sự phù hợp là lợi thế cạnh tranh và làm nên sự thành công. Ngoài may các sản phẩm về đồng phục công sở – văn phòng cho nhân viên nam nữ, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khách: đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục công nhân, học sinh….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét